Bạn hãy cho chúng tôi biết những khó khăn của Bạn trong việc học Tiếng Anh

Xem kết quảBiểu quyết

Hỗ trợ 1 0917952486
Hỗ trợ 2 0983945089
Chi tiết tin tức

Kỹ năng nói chuyện trước công chúng

Thời gian đăng: 19-05-2016 15:26 | 217 lượt xemIn bản tin

Kỹ năng thuyết trình & nghệ thuật nói trước đám đông

Với hầu hết các nhóm công việc hiện đại, thì bất cứ khi nào chúng ta mong muốn trình bày kế hoạchnói chuyện trước đám đôngkỹ năng thuyết trình cũng là một kỹ năng mấu chốt cần có. Thuyết trình không còn là “trình bày, thuyết minh”, mà đã trở thành một nghệ thuật được sử dụng trong việc thu phục nhân tâm, tạo động lực cho những người xung quanh. Bạn đang tìm hiểu khoá học này, có thể bạn đang:

  • Bạn cần tự tin trước đám đông? Bạn cần thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt?
  • Bạn cần chinh phục những con tim và những khối óc? Bạn cần đối diện và vượt qua những bất bình?
  • Bạn cần chuyển tải tầm nhìn? Bạn cần nhấn mạnh quan điểm?
  • Bạn cần thôi thúc người khác hành động và để lại những ấn tượng mạnh mẽ nơi mọi người?

Hay đơn giản chỉ là:

  • Thuyết phục một đồng nghiệp về một việc gì đó?
  • Bán được càng nhiều hàng càng tốt?
  • Dẫn dắt, động viên tinh thần, truyền nhiệt huyết, động lực … cho đồng nghiệp và bạn bè xung quanh?

Trên đây là những mong muốn rất bình thường của đa số mọi người. Đối với một số người, việc này hết sức đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên, đối với đa số những người khác, kỹ năng quan trọng này lại không phải bỗng dưng có và cũng không dễ dàng có được mà phải trải qua quá trình rèn luyện công phu, nếu không muốn nói là khổ luyện.

Chuyện về các nhà hiền triết cổ đại Hy Lạp kì công ra bờ biển luyện giọng, luyện cách nói để có thể hiên ngang hùng biện trước hàng ngàn người cách đây hàng ngàn năm là một ví dụ. Ngày nay, không cần phải ra biển, cũng không phải khổ công rèn luyện, bạn vẫn có thể tiếp cận và làm chủ kỹ năng thuyết trình này.

Thấu hiểu nhu cầu này của các bạn trẻ, SSL đã thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng” để cùng bạn hiện thực hóa điều mong muốn của mình thông qua hệ thống kiến thức, kỹ năng và phương pháp khoa học.

Lưu ý: Đây là chương trình đào tạo kỹ năng dành cho người đi làm, những nội dung và kỹ năng trình bày trong khoá học ít có tính áp dụng thực tiễn với sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH & NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG PHÙ HỢP VỚI:

  • Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp; Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Nhân viên văn phỏng đang làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
  • Bạn trẻ muốn học kỹ năng nói chuyện trước công chúng & học các phương pháp trình bày, thuyết phục người khác.

KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, BẠN SẼ

  • Thấu hiểu được vai trò, tầm quan trọng và những yếu tố nền tảng, ảnh hưởng đến kết quả của việc trình bày, thuyết trình hoặc hội họp hiệu quả;
  • Thấu hiểu và biết ứng dụng những công cụ, dụng cụ, phương pháp hữu hiệu nhằm kiểm soát tối ưu quá trình trình bày,thuyết trình và tổ chức hội họp;
  • Biết cách tiếp nhận, phản hồi thông tin hiệu quả và chủ động; Biết cách kiểm soát, dẫn dắt người tham dự hướng về mục tiêu chung;
  • Nắm được nguyên tắc và biết cách giải quyết những tình huống phức tạp trong quá trình thuyết trình hoặc hội họp.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH & NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG

Phần 1: Giai đoạn chuẩn bị trước buổi thuyết trình

  • Xác định các yếu tố tạo nên buổi thuyết trình thành công
  • Khẳng định thương hiêu các nhân & uy tín cá nhân.
  • Tiếp cận với rất nhiều người với cùng 1 thông điệp.
  • Kỹ năng đưa quan điểm của mình đến với nhiều người.
  • Làm chủ được cảm xúc, quan điểm và suy nghĩ của mình

Phần 2: Kỹ thuật làm chủ buổi thuyết trình – thuyết phục

  • Phân tích môi trường & đối tượng tham gia buổi thuyết trình
  • 4 yếu tố cần chuẩn bị trước buổi thuyết trình
  • 5 phương pháp tiếp cận & kỹ thuật mở đầu để gây ấn tượng
  • Các phương pháp dẫn dắt & làm chủ buổi thuyết trình
  • Kỹ năng gây ấn tượng mạnh và tương tác với người nghe. 5 ví dụ về cách mở đầu ấn tượng.
  • Phương pháp tương tác và gây ảnh hưởng đến người nghe.
  • Kỹ năng thuyết phục người đối diện
  • Kỹ năng tạo sự lắng đọng và dư âm khi kết thúc buổi thuyết trình.
  • Kiểm soát tâm lý khi thuyết trình

HÌNH THỨC HỌC & HỌC PHÍ: 350.000 VND/ Khóa/3 buổi.

– Đây là chương trình đào tạo khoá học được giảng viên biên soạn và xây dựng nội dung bài giảng.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THUYẾT PHỤC:

– Để tham gia chương trình, bạn click vào nút ĐĂNG KÝ HỌC ở trên bài viết này, hoặc click vào đây  để đăng ký.

 

Bình luận
Các tin liên quan


Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến